Chính Sách Giao Hàng và Vận Chuyển của Công ty Fujiama
Hotline: 0919799288
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Công ty Fujiama cam kết mang đến dịch vụ giao hàng tốt nhất với chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn đặt hàng từ quý khách. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc với các chính sách sau đây:
I. Các hình thức giao hàng
- Giao hàng tận nhà: Đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh trong phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà theo quy định từ Fujiama.
- Giao hàng qua dịch vụ vận tải: Trong một số trường hợp, để rút ngắn thời gian nhận hàng, quý khách có thể lựa chọn vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển của bên thứ ba như nhà xe khách, xe tải, công ty vận chuyển.
- Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhánh: Hình thức này ít được sử dụng tại Fujiama do hầu hết sản phẩm có trọng lượng lớn. Quý khách có nhu cầu nhận hàng qua hình thức này phải thanh toán mọi chi phí phát sinh trong quá trình giao nhận với đơn vị vận chuyển.
- Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến các showroom của Fujiama để thanh toán và nhận hàng ngay tại showroom.
II. Chi phí vận chuyển
Trong những trường hợp cụ thể, chi phí vận chuyển có thể phát sinh thêm. Nhân viên của Fujiama sẽ liên hệ xác nhận cụ thể với quý khách hàng trước khi tiến hành giao hàng.
- Vận chuyển miễn phí đối với đơn hàng trên 2.000.000đ trong những trường hợp sau:
- Tất cả các đơn đặt hàng trong bán kính 50km từ chi nhánh gần nhất của Fujiama sẽ được miễn phí vận chuyển (trừ những đơn hàng thanh lý hoặc đã giảm giá…).
- Đối với các đơn hàng như máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập và các sản phẩm cồng kềnh khác, sẽ được giao hàng miễn phí với điều kiện thời gian giao hàng sẽ do Fujiama quy định. Trừ các trường hợp sau:
- Yêu cầu nhận hàng nhanh: Có thể phát sinh thêm chi phí vận chuyển. Chi phí này sẽ được thỏa thuận giữa hai bên tại thời điểm mua hàng.
- Các khu vực chưa hỗ trợ giao hàng miễn phí: Hải đảo (Phú Quốc, Côn Đảo, Lý Sơn, Cát Bà…) và các tỉnh: Hà Giang, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Tuyên Quang, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Cạn, Thành phố Móng Cái (Quảng Ninh), một phần tỉnh Kon Tum, Gia Lai. Trong những trường hợp cụ thể, tùy theo giá trị của đơn hàng, Fujiama có thể linh động hỗ trợ miễn phí giao nhận cho quý khách.
III. Thời gian giao hàng
- Bán kính 50km từ showroom gần nhất: Thời gian giao hàng không quá 2 ngày làm việc (trừ khi sản phẩm đang tạm hết hàng đã được thông báo trước với quý khách).
- Bán kính 50 – 100km từ showroom gần nhất: Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc.
- Bán kính 100km – 200km từ showroom gần nhất: Thời gian giao hàng từ 5-7 ngày làm việc.
- Bán kính trên 200km từ showroom gần nhất: Thời gian giao hàng từ 5-15 ngày làm việc (trường hợp có đơn hàng cùng tuyến có thể ghép đơn, chúng tôi có thể hỗ trợ giao sớm hơn).
IV. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Fujiama giao nhận, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm do Công ty bán ra đều được cung cấp đầy đủ chứng từ như hóa đơn bán hàng, phiếu giao hàng, hoặc hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do đó, quý khách có quyền từ chối nhận hàng khi không có ít nhất một trong ba loại chứng từ trên. Việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo quý khách mua đúng hàng của chúng tôi và bảo vệ quyền lợi của quý khách trong việc đổi/trả hàng.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo hoặc hàng hóa sai, quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0919799288.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Fujiama không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi/trả hàng sau này do hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa và các lỗi tương tự từ quý khách.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn, quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Fujiama đến quý khách. Quý khách sẽ chịu trách nhiệm về cước phí và tổn thất liên quan.
Ghi chú:
(*) Toàn bộ khu vực các tỉnh Miền Đông & Miền Tây Nam Bộ, Đồng bằng Bắc Bộ (ngoại trừ một phần tỉnh Quảng Ninh) và các tỉnh Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nghệ An, Khánh Hòa, Đăk Lăk.
Một phần các tỉnh (khu vực thành phố và huyện thị xã có giao thông thuận lợi): Yên Bái, Quảng Ninh (ngoại trừ Tp. Móng Cái & khu vực lân cận Móng Cái), Kon Tum, Gia Lai, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đăk Nông, Lâm Đồng, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hóa.
Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0919799288 hoặc đến các showroom của Fujiama để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển và giao hàng.