Công ty Fujiama – Chăm sóc khách hàng
Hotline: 0919 799 288
A. BẢO HÀNH
- Thời gian bảo hành:
- Sản phẩm Fujiama được bảo hành theo quy định sau:
- Máy chạy bộ, xe đạp tập và các thiết bị phòng gym: Bảo hành 3 năm trở lên 6.000.000 đồng, 2 năm dưới 6.000.000 đồng.
- Các sản phẩm khác: Bảo hành 2 năm.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày kích hoạt bảo hành, mà quý khách đã cung cấp khi mua hàng.
- Phạm vi bảo hành:
- Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm Fujiama mua tại công ty.
- Để yêu cầu bảo hành, quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại đã đăng ký mua hàng.
- Thông tin bảo hành:
- Đối với máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage và thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị lớn khác, chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành tận nhà.
- Đối với các sản phẩm nhỏ như máy xay, quạt điều hòa nhỏ, máy massage cầm tay, đai massage bụng, quý khách vui lòng mang sản phẩm đến showroom của Fujiama để được bảo hành.
- Trong trường hợp khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng khắc phục sự cố cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.
- Chế độ bảo hành:
- Bảo hành tận nhà: Áp dụng cho máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị phòng gym hoặc các thiết bị cồng kềnh.
- Bảo hành tại showroom Fujiama: Áp dụng cho máy xay, quạt điều hòa nhỏ, máy massage cầm tay, đai massage bụng và các sản phẩm nhỏ khác. Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến showroom để được sửa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí vận chuyển do quý khách thanh toán.
B. BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG
- Tất cả các sản phẩm Fujiama được bảo trì và bảo dưỡng trọn đời, bao gồm cung cấp hỗ trợ thay thế phụ kiện trong quá trình sử dụng.
- Quý khách có thể yêu cầu di chuyển và lắp đặt sản phẩm, nhưng chi phí sẽ được thống nhất sau khi xem xét tình trạng cụ thể.
C. QUY TRÌNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG
- Bước 1: Quý khách gọi đến tổng đài hotline: 0919 799 288.
- Bước 2: Cung cấp thông tin cá nhân gồm tên, địa chỉ và số điện thoại của quý khách.
- Bước 3: Thông báo về tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm.
Thời gian tiếp nhận bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng như sau:
- Trong khu vực nội thành: 24 giờ.
- Trong khu vực ngoại ô hoặc các tỉnh không có chi nhánh Fujiama: 48 giờ.
- Các vùng núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo và các khu vực dân cư thưa thớt: Từ 03 – 05 ngày.
Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng:
- Mọi thông tin thắc mắc, khiếu nại liên quan đến bảo hành, bảo trì – bảo dưỡng sẽ được tiếp nhận bởi Trung tâm Bảo hành và Dịch vụ Khách hàng của Fujiama.